[Vietnamese] (Idiomatic Translation) - Complete! (100%)

Xinwahky

Green Slime
Bản việt ngữ cho Secret of Grindea do mình làm, nếu có chỗ nào sai hoặc cần cải thiện thì cứ tự nhiên góp ý. Nếu thấy bản dịch thì đừng quên favourite bản dịch của mình trên steam nhé.

Video Preview:
Link dự án: https://steamcommunity.com/sharedfiles/filedetails/?id=2340484628
File: https://drive.google.com/file/d/1r1LwwrvZQZfGs83O_0MgkpPFdjXzN2Wh/view?usp=drive_link

Đối với bản Steam: các bạn chỉ cần subscribe bản dịch trên workshop ở link dự án trên là có thể chơi được luôn. Cách tìm bản dịch trong game bản steam: Options-> Game-> Language <Browser Translation> -> gõ Vietnamese rồi bấm Enter
Untitled.png
Đối với bản DRM-free (cr@ck): các bạn tải file việt hoá về rồi giải nén ở thư mục {My Documents}/Secrets of Grindea/Languages theo hình dưới:
Capture.PNG

Lần đầu biết tới game vào 2020, mình đã chơi với bạn và ngay lập tức mê game. Game được dev hỗ trợ tool nên mình đã ngay lập tức mua game và bắt tay vào dịch. Sau hơn 3 năm gắn bó mình cũng đã hoàn thành bản dịch của riêng mình. Phần hội thoại của các nhân vật được mình vô cùng chăm chút, mỗi npc sẽ dựa vào vai vế mà xưng hô hợp lý chứ không spam bạn-tôi, mình cũng đã cố gắng dịch sao cho sát nghĩa nhất mà vẫn giữ được cái hồn của game. Tuy nhiên vì số lượng text rất lớn nên mình không thể kiểm soát 100% chất lượng được, nếu có lỗi sai thì mọi người cứ tự nhiên góp ý và mình sẽ cố gắng update bản dịch nếu có thể.

Cảm ơn bạn FredTrick vì đã hỗ trợ mình phần misctext của game <3. Chúc các bạn thưởng thức bản dịch vui vẻ!! ^^
 

Attachments

  • Vietnamese.zip
    818.2 KB · Views: 0
Last edited:
Top